Antetokounmpo và Embiid Đi 'Nghỉ Mát' Sớm: Bucks và 76ers Chia Tay Playoff

2024-05-04 05:47:41  đọc 31

Trong kỳ Playoff NBA 2024, sự bất ngờ đã xuất hiện khi các đội lớn như Los Angeles Lakers, Golden State Warriors và Phoenix Suns đều sớm phải nói lời chia tay, tiếp đó là Milwaukee Bucks và Philadelphia 76ers cũng không thể vượt qua vòng 1 khi lần lượt gặp thất bại trước Indiana Pacers và New York Knicks.

Đội Bucks đã phải đối mặt với thách thức lớn khi ngôi sao Giannis Antetokounmpo gặp chấn thương và vắng mặt trong loạt trận Playoff năm nay. Mặc dù đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu thứ 5 với sự vắng mặt của Lillard và Antetokounmpo, nhưng Bucks vẫn không thể vượt qua Pacers trong trận đấu quyết định. Dù Lillard đã ghi được 28 điểm và Bobby Portis cùng Brook Lopez cũng đạt con số 20 điểm, nhưng sự thiếu vắng hiệu quả từ dàn dự bị đã khiến Bucks chấp nhận thất bại.Antetokounmpo và Embiid Đi 'Nghỉ Mát' Sớm: Bucks và 76ers Chia Tay Playoff

Tương tự, Philadelphia 76ers cũng gặp khó khăn khi Joel Embiid vẫn chưa hoàn toàn hồi phục từ chấn thương. Thiếu vắng Embiid và thiếu điểm số đều đặn từ các cầu thủ phụ, 76ers không thể cạnh tranh với sức mạnh đồng đều của New York Knicks. Trận đấu kịch tính giữa hai đội đã kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 118-115 cho Knicks trong trận đấu số 6, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước 76ers.Antetokounmpo và Embiid Đi 'Nghỉ Mát' Sớm: Bucks và 76ers Chia Tay Playoff

Với kết quả này, Indiana Pacers và New York Knicks sẽ đối đầu trong bán kết khu vực miền Tây, tạo ra một cuộc đối đầu hấp dẫn với những màn đôi công nảy lửa giữa các ngôi sao của cả hai đội.


Địa chỉ này:http://www.30salon.net/index.php/post/61.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!