James Johnson: Cầu thủ NBA khiến đồng nghiệp 'ngán ngẩm' nhất

2024-04-30 07:03:34  đọc 32

Tựa bài: "James Johnson - Cầu Thủ NBA không ai muốn đụng độ nhất"

Từ năm 2019 đến nay, tờ The Athletic đã liên tục tổ chức cuộc bình chọn về NBA với các cầu thủ là đối tượng chính. Trong hạng mục "Ai là người mà bạn không muốn đụng độ ở giải đấu?", không phải những ngôi sao nổi tiếng nổi loạn như Draymond Green, Grant Williams, hay Isaiah Stewart được đánh giá cao nhất, mà là James Johnson - cầu thủ của Indiana Pacers.James Johnson: Cầu thủ NBA khiến đồng nghiệp 'ngán ngẩm' nhất

Người đầu tiên trong danh sách này là James Johnson, một ngôi sao không quá nổi bật tại NBA, nhưng lại nổi danh với sự đáng sợ trong võ thuật. Sinh năm 1987, Johnson từng là võ sĩ MMA và có thành tích ấn tượng 7-0 trong sự nghiệp của mình, cùng với 20 trận không thua trong kickboxing. Với đai đen karate và thể hình vạm vỡ, Johnson đã chiến thắng áp đảo với tỷ lệ bình chọn lên đến 53.6%.

Xếp sau Johnson là Steven Adams của Houston Rockets và Isaiah Stewart. Trong danh sách này cũng có những gương mặt nổi tiếng như Joel Embiid, Draymond Green, Giannis Antetokounmpo và Bobby Portis.James Johnson: Cầu thủ NBA khiến đồng nghiệp 'ngán ngẩm' nhất

Đây không phải là lần đầu tiên James Johnson dẫn đầu danh sách này, và sự đáng sợ của anh đã làm cho các đối thủ ở NBA luôn phải thận trọng.

Ngoài ra, còn có các hạng mục khác như "HLV không ai muốn thi đấu dưới trướng nhất", "Cầu thủ bị thổi phồng năng lực nhiều nhất", "Người phù hợp nhất để xây dựng lại đội bóng từ con số 0", và danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại" do các cầu thủ NBA bình chọn thuộc về Michael Jordan.


Địa chỉ này:http://www.30salon.net/index.php/post/59.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!