Đội Bóng Rổ Mỹ 'Dream Team' Chốt Danh Sách Đi Đua Huy Chương Vàng Olympic Paris 2024

2024-04-26 07:46:08  đọc 29

Chính thức: Đội bóng rổ Mỹ "Dream Team" chốt danh sách giành HCV Olympic Paris 2024

Đội tuyển bóng rổ Mỹ đã chốt danh sách 12 cầu thủ tham dự Olympic Paris 2024, với sự hiện diện của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Huấn luyện viên Steve Kerr đã công bố danh sách này, đánh dấu sự chờ đợi lớn từ người hâm mộ:Đội Bóng Rổ Mỹ 'Dream Team' Chốt Danh Sách Đi Đua Huy Chương Vàng Olympic Paris 2024

Hậu vệ: Stephen Curry (Golden State Warriors), Devin Booker (Phoenix Suns), Jrue Holiday (Boston Celtics), Anthony Edwards (Minnesota Timberwolves), Tyrese Haliburton (Indiana Pacers).

Tiền vệ: Kevin Durant (Phoenix Suns), LeBron James, Anthony Davis (Los Angeles Lakers), Jayson Tatum (Boston Celtics), Kawhi Leonard (Los Angeles Clippers).

Trung phong: Joel Embiid (Philadelphia 76ers), Bam Adebayo (Miami Heat).

Đội hình này được chọn từ một danh sách sơ bộ gồm hơn 40 cầu thủ, dựa trên thành tích và sự đóng góp cho đội tuyển Mỹ ở các kỳ Olympic trước, cũng như việc tham dự FIBA World Cup 2023. Kawhi Leonard là cái tên cuối cùng được lựa chọn, theo thông tin từ The Athletic.Đội Bóng Rổ Mỹ 'Dream Team' Chốt Danh Sách Đi Đua Huy Chương Vàng Olympic Paris 2024

Cầu thủ đã hai lần vô địch NBA (năm 2014 và 2019) đã được chọn, vượt qua những đối thủ đáng chú ý như Paul George từ LA Clippers, Jalen Brunson từ New York Knicks và Mikal Bridges từ Brooklyn Nets.

Đội hình này được so sánh với "Dream Team" của Mỹ tại Olympic London 2012, với sự xuất sắc của Carmelo Anthony, Russell Westbrook và đặc biệt là huyền thoại Kobe Bryant.

LeBron James, Anthony Davis và Kevin Durant, những cầu thủ từng là "Nhà vua" của NBA, là những gương mặt quen thuộc trong đội hình.

Sau thất bại tại FIBA World Cup 2023 khi không mang đến đội hình mạnh nhất, Mỹ rất quyết tâm khẳng định vị thế của mình ở cấp độ quốc tế. LeBron James và đồng đội hướng đến mục tiêu giành HCV thứ 5 liên tiếp tại Thế vận hội.

Tại Olympic Paris 2024, Mỹ sẽ thi đấu ở bảng C cùng với Serbia, Nam Sudan và một đội tuyển từ vòng loại.


Địa chỉ này:http://www.30salon.net/index.php/post/55.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!