Chấn Thương của Kawhi Leonard Gây Áp Lực, Clippers Đối Mặt Nguy Cơ Loại Khỏi NBA Playoffs 2024

2024-04-28 06:33:08  đọc 31

Kawhi Leonard tiếp tục gặp phải những thách thức với chấn thương, khiến Los Angeles Clippers đối diện với nguy cơ bị loại khỏi NBA Playoffs 2024. Sau khi góp mặt trong trận thua 90 101 trước Dallas Mavericks, Leonard thừa nhận chấn thương đầu gối phải của mình không phát triển như mong đợi. Tình hình của anh trước trận đấu thứ tư của loạt trận vòng một vẫn là một ẩn số lớn.Leonard đã phải nghỉ thi đấu suốt 23 ngày và vắng mặt trong tám trận cuối mùa giải cũng như trận mở màn của loạt trận gặp Dallas Mavericks. Trở lại trong trận thứ hai, anh ghi được 15 điểm và 7 rebound.Chấn Thương của Kawhi Leonard Gây Áp Lực, Clippers Đối Mặt Nguy Cơ Loại Khỏi NBA Playoffs 2024

Huấn luyện viên trưởng Ty Lue cho biết ông không cho rằng chấn thương của Leonard quá nghiêm trọng, nhưng đội đang nỗ lực để khắc phục nó. Với Kawhi chưa chắc chắn có thể thi đấu và Paul George đang gặp khó khăn, Ty Lue đã phải điều chỉnh đội hình, bao gồm việc sử dụng James Harden nhiều hơn trong trận đấu thứ ba.

Chấn thương của Leonard đã gây ra sự không ổn định trong hàng công của Clippers. Siêu sao Paul George nhấn mạnh rằng đội đang đồng lòng với nỗ lực của Kawhi Leonard trong việc chiến đấu trở lại từ chấn thương. "Chúng tôi muốn điều tốt nhất cho anh ấy," George nói. "Anh ấy đang chiến đấu mặc dù không thể ở trạng thái hoàn hảo để ở đây cho chúng tôi."

Mặc dù lực lượng gặp rắc rối, Clippers vẫn tin tưởng vào khả năng vượt qua và tiếp tục chinh chiến trong playoffs. Hiện họ đang tụt dần 1 2 trước Dallas Mavericks trong loạt trận Best of 7 của vòng một NBA Playoffs 2024.


Địa chỉ này:http://www.30salon.net/index.php/post/57.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!