Lộ diện cầu thủ NBA khiến đồng nghiệp ngán ngẩm nhất nếu phải đụng độ

2024-04-27 03:39:18  đọc 34

Tính từ năm 2019 đến nay, tờ The Athletic luôn tổ chức cuộc bình chọn về NBA (giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ), hỏi các cầu thủ đang thi đấu về ai là người mà họ không muốn gặp đối đầu. Trong số những gương mặt nổi tiếng nóng tính như Draymond Green (Golden State Warriors), Grant Williams (Charlotte Hornets), hay Isaiah Stewart (Detroit Pistons), người dẫn đầu không phải là họ, mà là James Johnson, cầu thủ thuộc đội Indiana Pacers.Lộ diện cầu thủ NBA khiến đồng nghiệp ngán ngẩm nhất nếu phải đụng độ

James Johnson, sinh năm 1987, không phải là cái tên quá nổi tiếng ở NBA, nhưng anh lại nổi tiếng với quá khứ là võ sĩ MMA (võ thuật tự do). Anh từng tự hào về thành tích 7 0 trong MMA và 20 0 trong kickboxing. Sở hữu đai đen karate cùng thể hình ấn tượng, Johnson khiến các đối thủ trong NBA phải dè chừng. Với tỉ lệ bình chọn áp đảo 53.6%, anh đứng đầu danh sách không ai muốn đụng độ.

Tiếp sau Johnson là trung phong cao lớn Steven Adams của Houston Rockets và Isaiah Stewart. Trong danh sách còn có những cái tên như Joel Embiid (Philadelphia 76ers), Draymond Green, Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks), và Bobby Portis.

Đây đã là lần thứ ba trong sự nghiệp James Johnson dẫn đầu danh sách này trên The Athletic.



Địa chỉ này:http://www.30salon.net/index.php/post/56.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!