Miami Heat Thắng Chicago Bulls mặc thiếu Jimmy Butler: Chuỗi Thành Tích Của Đội Trước NBA Playoffs 2

2024-04-23 07:10:09  đọc 30

Miami Heat đã vượt qua Chicago Bulls một cách thuyết phục với tỷ số 112 91 trong trận Play in vào tối ngày 19 4, mặc dù thiếu vắng ngôi sao số một Jimmy Butler. Đây là một chiến thắng ấn tượng của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Spoelstra, đặc biệt khi hậu vệ Terry Rozier cũng vắng mặt do chấn thương.Miami Heat Thắng Chicago Bulls mặc thiếu Jimmy Butler: Chuỗi Thành Tích Của Đội Trước NBA Playoffs 2

Miami Heat đã bắt đầu trận đấu mạnh mẽ với một chuỗi điểm ấn tượng 19 0 trong hiệp đầu, tạo ra lợi thế rõ ràng từ đầu. Dù có những thách thức do thiếu vắng Butler, nhưng đội bóng không bao giờ từ bỏ dẫn đầu và tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình trong hiệp thứ hai với một chuỗi 14 điểm tiếp theo.

Trong khi Jimmy Butler vẫn phải nghỉ vì chấn thương dây chằng gối MCL, Miami Heat đã dựa vào các cầu thủ khác để điền vào khoảng trống. Tyler Herro, với 24 điểm, 10 rebounds và 9 assists, đã sáng sủa trên sân, được hỗ trợ bởi Jaime Jaquez Jr và Kevin Love. Jaime Jaquez Jr ghi được 21 điểm cùng 6 rebound và 6 kiến tạo, trong khi Kevin Love, vào sân từ ghế dự bị, ghi 16 điểm cùng 7 rebound.

Miami Heat sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách khi họ chạm trán với Boston Celtics, đội đã có thành tích ấn tượng với 64 chiến thắng ở mùa giải thường. Celtics sẽ là đối thủ đáng gờm cho Heat trong vòng một của NBA Playoffs 2024, nhưng dưới sự chỉ đạo của HLV Spoelstra, đội bóng Miami sẽ không dễ dàng từ bỏ.


Địa chỉ này:http://www.30salon.net/index.php/post/52.html
Thông báo bản quyền:Bài viết này là một bài viết gốc và bản quyền thuộc về Sports Kính mong mọi người chia sẻ bài viết này, vui lòng ghi nguồn khi tái bản!

Bình luận đã đóng!